Hello! Welcome to my green blog.

This blog would give you the green content based on my environment. I mean I will write and show the pictures mainly about the activities and things in our resort. Actually I'm happy to write about nature and fortunately I am living nearby it. So I hope you enjoy the information too.

Thursday, September 2, 2010

บ้านใหม่ (ตอนที่ 2)

นี่เป็นข้างในห้อง ตอนที่เปิดประตูเข้ามา ยังเห็นประตูกับลูกบิดประตูหน้าบ้านอยู่เพราะประตูบ้านเปิดเข้าด้านใน ที่เห็นนี้คือหน้าต่างส่วนที่เลยแผงกั้นข้างนอก มันดีมาก เพราะจะมีแต่ห้องริมสุดแบบนี้เท่านั้นที่แสงธรรมชาติส่องหน้าต่าง2บานนี้
นี่เป็นมุมกว้างของห้องที่พอเปิดประตูเข้มาก็เจอเลย เห็นมุมที่นิคบอกไหม มันสว่างเพราะแสงธรรมชาติ แต่ละชั้นของตึก ห้องที่แสดงส่องแบบนี้จะมีแค่ 2 ห้องริมที่เห็นนี้เท่านั้นนะครับ นิคคิดว่าจะใช้เป็นห้องชั้นหนังสือ เล่นกู่เจิง เป็นห้องทำงานก็ได้ แต่มันก็ค่อนข้างแคบอยู่แหละ
นี่เป็นมุมที่ถ่ายออกไปข้างนอก เห็นห้องที่อยู่ตรงข้ามกันไหมครับ ของเราเลขที่ 143/27 นะ


พี่อ๊อดมาเป็นเพื่อนครับ ตรงนี้เป็นด้านตรงข้าม มองเห็นประตูกับหน้าต่างของหน้าบ้านที่เห็นไปแล้วเมื่อตอนแรกน่ะครับ เห็นตรงที่วางกระเป๋าไหมครับ ก็คือส่วนที่เก็บมิเตอร์น้ำข้างนอกไงครับ


นี่เป็นมุมกว้าง ด้านตรงข้ามกับห้องที่แสงธรรมชาติส่องบานเกล็ดเข้ามาในรูปแรกน่ะครับ (ด้านตรงข้ามกับรูปแรกของตอนที่ 2 นะครับ)




พี่อ๊อดกำลังจะพาไปชมหลังบ้านต่อนะครับ ^__^



No comments: